ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

สาลิกาดง สนใจคว้าตัว หัวหอกตราหมี มาเสริมคม

นิวคาสเซิล ร่วมวงคว้าตัวดาวยิงสำรองของ แอตมาดริด มาใช้งาน

สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ระบุว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พวกเขาได้เล็งเป้าหมายที่จะล่าตัว อัลบาโร โมราต้า หัวหอกตัวสำรองของ แอตเลติโก้ มาดริด มาเสริมทัพด้วย ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ อัลบาโร โมราต้า ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม เพื่อให้ย้ายไปร่วมงานกับ ยูเวนตุส ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ทว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการที่จะซื้อขาดถาวร นักเตะรายนี้ ที่มีค่าตัวมากถึง 35 ล้านยูโร จึงจำเป็นจะต้อง ส่งตัวนักเตะรายนี้ ให้กับไปยังต้นสังกัดเดิม หลังจากหมดสัญญายืมตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ผ่านมา อัลบาโร โมราต้า ได้ออกมายืนยันว่า ตัวของเขานั้น ตกเป็นเป้าหมายจากหลายทีม โดยเชื่อกันว่า ทางด้านของ อาร์เซนอล ได้เป็นหนึ่งในสโมสรนั้น ที่อยากได้ตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วย

ล่าสุดสื่อกีฬาชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พวกเขากำลังมองหาโอกาส ที่จะกระชากตัว อัลบาโร โมราต้า มาร่วมทีมให้ได้ เพื่อเสริมขุมกำลังในเกมรุก ไว้สำหรับลุยซีซั่นหน้า ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยอีกว่า สาลิกาดง พวกเขายังจะต้องเจอศึกหนัก ในการคว้าตัวในครั้งนี้อย่าง บาร์เซโลนา รวมไปถึง บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย ทั้งนี้เชื่อว่า แอตเลติโก้ มาดริด อยากได้ค่าตัวของนักเตะ ประมาณ 30 ล้านยูโร สำหรับปล่อยตัวนักเตะรายนี้ ออกไปจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม แมนซิตี้ล่าสุด