ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

เรือใบ ขอตั้งค่าตัวแนวรับชาวดัตช์ของทีม อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

แมนซิตี้ ขึ้นป้ายค่าตัวกองหลังตัวเก่ง ในราคา 50 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งราคาค่าตัวของ นาธาน อาเก้ แข้งแนวรับของทีม ไม่น้อยไปกว่า 50 ล้านปอนด์ หลังจากที่นักเตะนั้น ได้ตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทั้งนี้ทางด้านของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มีทุนในการเสริมนักเตะจำนวนมาก หลังจากที่พวกเขานั้น ได้เจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐี โดยในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ พวกเขาได้เล็งเป้าหมายคว้าตัว นาธาน อาเก้ มิดฟิลด์ของทัพ เรือใบสีฟ้า ไว้เป็นเป้าหมายหลัก

เนื่องจากทางด้านของ กุนซือคนเก่งของทีม ได้เคยร่วมงานกับนักเตะ มาแล้วในช่วงที่คุมทีม บอร์นมัธ ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ นาธาน อาเก้ เจ้าตัวนั้นได้เคยค้าแข้งอยู่ บอร์นมัธ ก่อนที่จะตัดสินใจ เซ็นสัญญาเพื่อย้ายมาร่วมงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 แต่เพราะว่านักเตะนั้น ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่ง ผู้เล่นตัวจริงภายในทีมได้

เพราะว่าภายในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีนักเตะตัวเลือกในตำแหน่งเกมรับ ให้เลือกใช้ อย่างมากมาย ทั้งนี้สื่อของอังกฤษ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นิวคาส เซิลยูไนเต็ด ได้ให้ความสำคัญในการคว้าตัว แนวรับแมนซิตี้ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกันนั้น ทางต้นสังกัดของนักเตะ ก็ยังเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายทีมได้อีกด้วย แต่ว่า พวกเขานั้น อยากได้ข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีม

อ่านเพิ่มเติม แมนซิตี้ล่าสุด