ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

ลาน้ำ เล็งเป้าไปหา แนวรับโตริโน่ เสียบแทนคิมมินแจ

ข่าวบอลล่าสุด

นาโปลี สนล่าตัว กองหลังโตริโน่ ทำหน้าที่แทนคิมมินแจ

ล่าสุดสื่อ ข่าวนาโปลี เผยว่าสโมสรกำลังกลายเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจดึงตัว เพอร์ชูร์ส แนวรับวัย 23 ปีของ โตริโน่ มาเป็นทายาทของ คิมมินแจ ที่กำลังเตรียมเก็บเสื้อผ้าไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในหน้าร้อนนี้ สำหรับ คิมมินแจ ทำผลงานได้ดีทันทีหลังย้ายมาเล่นให้ ลาน้ำ ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นกองหลังคนสำคัญของสโมสร ที่นำทัพสอยสคูเด็ตโต้ได้สำเร็จ จากผลงานดังกล่าวทำให้กองหลังชาวเกาหลีใต้ได้รับความสนใจจากสโมสรทั่วยุโรป

ขณะที่ เสือใต้ และ ผีแดง กำลังต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังนาโปลี ในซัมเมอร์นี้ และกระแสข่าวล่าสุดที่เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาศสอยแนวรับวัย 26 ปีร่วมทีม ซึ่งนั่นทำให้ ลาน้ำ ต้องหากองหลังรายใหม่มาเสียบแทนในแผนงานของ รูดี้ การ์เซีย ทางด้านสื่อข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะอิตาลี ระบุว่า นาโปลี มองว่า ชูร์ส เป็นทางเลือกเพื่อล่าตัวมาเป็นทายาทเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งนักเตะสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ปีแรกที่เล่นให้ ทีมโตริโน่

ทั้งนี้ เพอร์ชูร์ส อดีตแบ็กอาแจ็กซ์วัย 23 ปี เข้ามารับช่วงต่อ เกลซอน เบรแมร์ ในถิ่นสตาดีโอโอลิมปีโกโตริโน และทำได้ดีจนได้รับโอกาสลงเล่นไปถึง 33 นัด ภายใต้แผนงานของนายใหญ่อีวาน ยูริช

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด