ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

ราชันชุดขาว ตกลงคว้า หัวหอกชาวสเปน ร่วมทีมแบบยืมตัว

ข่าวบอลล่าสุด

มาดริด บรรลุข้อตกลงยืมตัว กองหน้าเอสปันญ่อล ร่วมทีม

ล่าสุดสื่อ ข่าวลาลีากาสเปน ออกมาเผยว่า เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงคว้า โฆเซลู แนวรุกวัย 33 ปีของ เอสปันญ่อล มาร่วมทีมแล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ซึ่งการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการคาดว่าจะเกิดขึ้นในต้นอาทิตย์หน้า ด้านสื่อข่าวเมืองกระทิงดุเผยว่า มาดริด จะจ่ายค่าเช่าตัวให้ทีมเอสปันญ่อล เป็นเงินราวๆ 500,000 ยูโรพ่วงเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 1.5 ล้านยูโร นอกจากนี้รายงานยังเปิดเผยด้วยว่า หัวหอกชาวสเปนยอมลดค่าจ้างเพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ ราชุนชุดขาว ด้วย

ทั้งนี้หลัง เรอัล มาดริด ปล่อยตัว คาริม เบนเซม่า กับ มาเรียโน่ ดีอาซ พวกเขาก็ไม่เหลือตัวรุกอาชีพในทีมเลย ซึ่งนั่นทำให้ ราชันชุดขาว มุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดซื้อขายรอบนี้ ส่วน โฆเซลู ยิงไป 17 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมา และได้รับการยกย่องให้เป็นหัวหอกแบ็คอัพของสโมสร ขณะที่ เอสปันญ่อล ก็ดำเนินการอย่างรวดเร็วในการย้ายสังกัด เป็นที่คาดว่าการแถลงข่าวข้อตกลงอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในอาทิตย์หน้า หลังศึกยูฟ่าเนชั่นส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่กระทิงดุ จะพบ โครเอเชีย

จากกรณีดังกล่าว โฆเซลูกองหน้าเอสปันญ่อล จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ของ ราชันชุดขาว ในตลาดซื้อขายหนนี้ ต่อจาก ฟราน การ์เซีย และ จู๊ด เบลลิงแฮม และยังเรียกได้ บราอิม ดีอาซ กลับมาจาก ปีศาจแดงดำ หลังถูกปล่อยเช่าไป 3 ปีด้วย

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด