ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

เชลซี จ่อขาย หัวหอกทีมชาติเบลเยียม เล็งล่าโฮวิชเสียบแทน

ข่าวบอลล่าสุด

สิงห์บลูส์ เตรียมปล่อย แนวรุกวัย 30 ปีระดมทุนคว้าตัววลาโฮวิช 

ล่าสุดสื่อ ข่าวเชลซีวันนี้ ออกมารายงานว่าสโมสรกำลังมีแผนปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกส่วนเกินวัย 30 ปีออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์หลังจบซีซั่นนี้ เพื่อจะนำเงินไปสมทบในการซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมแทน ปัจจุบัน ลูกากู ไปเล่นให้ งูใหญ่ ด้วยสัญญาชั่วคราวซึ่งหลังสิ้นสุดสัญญาเจ้าตัวก็จะกลับมายัง เชลซี เพื่อหารือเรื่องอนาคตแต่ดูเหมือนว่าในทีมสิงห์บลูส์ ไม่มีชื่อเขาในแผนงานของกุนซือคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้ว

รายงานระบุว่า โปเช็ตติโน่ โค้ชวัย 51 ปีกำลังจะสร้างกองหน้าโฉมใหม่ให้กับ สิงห์บลูส์ โดยเล็ง ดูซาน วลาโฮวิช เป็นตัวหลักในเกมรุกและเตรียมหารือกับผู้บริหารเพื่อขาย โรเมลู ลูกากู ออกจากแผนงานหวังลดค่าใช้จ่ายและรักษาสมดุลทางการเงินของสโมสร สำหรับหัวหอกวัย 30 ปียังมีสัญญากับ เชลซี ยาวจนถึงปี 2026

โดยได้รับค่าจ้างอยู่ที่ 325,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ ซึ่งหาก โรเมลู ลูกากู แยกทางกับ เชลซี ทางสโมสรสามารถเฉลี่ยค่าแรงไปให้กับผู้เล่นใหม่ที่ โปเช็ตติโน่ ต้องการได้ อย่างไรก็ดีการล่าตัวกองหน้าของ ยูเวนตุส ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะ ปืนใหญ่ และแอต.มาดริด ก็อยากได้ตัวแข้งรายนี้เช่นกัน ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุดข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด