ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

ไลป์ซิก กลายเป็นทีมที่ กองหน้าล็องส์ สนร่วมทีม

ข่าวบอลล่าสุด

กระทิงแดง ตกเป็นสโมสรที่ แนวรุกวัย 23 ปี ต้องการค้าแข้งด้วย

สื่อเจ้าดังเมืองเยอรมันออกมาตีข่าวว่า โลอีส โอเปนด้า หัวหอกตัวเก่งวัย 23 ปีของสโมสร ล็องส์ มีความกระตือรือร้นอยากไปค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างมาก ทางด้านสื่อ ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด เปิดเผยว่ากองหน้าชาวเบลเยียมสร้างผลงานในเวทีลีกเอิงฝรั่งเศส ได้อย่างน่าประทับใจ และมีส่วนสำคัญในการพาสโมสรจบรองแชมป์ฤดูกาล 2022-23 และสอยตั๋วไปเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จากผลงานดังกล่าวไปเข้าตา กระทิงแดง อย่างจังซึ่งกำลังเร่งเจรจาดึงไปร่วมทีม

ในรายงานเผยว่า แอร์เบ ไลป์ซิก แสดงท่าทีอยากได้ โอเปนด้า ไปร่วมทีมอย่างมากแต่ทว่าข้อเสนอจำนวน 30 ล้านยูโรกลับถูกสโมสรของนักเตะปัดทิ้งแบบทันควัน เพราะฝั่ง ล็องส์ อยากได้ราคาที่มากกว่านี้ ในรายงานอ้างว่า โอเปนด้า ต้องการย้ายไปร่วมทัพกระทิงแดงอย่างมาก ซึ่งตอนนี้กำลังพยายามผลักดันให้ความต้องการของตนเองเป็นจริง ขณะที่สื่อดังรายงานต่อไปอีกว่าหัวหอกวัย 23 ปีไม่เข้าใจถึงท่าที ล็องส์ ที่ปัดข้อเสนอของกระทิงแดงทิ้ง เพราะเขาต้องการไปเล่นในบุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของหัวหอกทีมชาติเบลเยียมมีเกณฑ์เรื่องค่าตัวและอยากให้ กระทิงแดง เคารพเรื่องดังกล่าว ขณะที่ทางฝั่ง ไลป์ซิก กำลังต่อรองค่าตัวเพื่อหวังปิดดีลสอย โลอีส โอเปนด้า ไปร่วมทีมโดยเร็ว ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด