ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

แมนซิตี้ หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัวมิดฟิลด์บาเยิร์น มาร่วมทีม

แมนซิตี้ ล่าสุด

เรือใบสีฟ้า ร่วมวงแย่งคว้าตัว กองกลางชาวดัตช์ ของเสือใต้

มีรายงานข่าวเผยว่า เรือใบสีฟ้า ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว ไรอันกราเวนเบิร์ชมิดฟิลด์บาเยิร์น และหวังที่จะปาดหน้า หงส์แดง คู่แข่งร่วมลีกที่เพิ่งจะถอนตัวจาก จู๊ดเบลลิงแฮม ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนโดยมี ราชันชุดขาวเข้ามารับช่วงต่อ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์นายใหญ่ชาวเยอรมัน ก็ได้มองหาทางเลือกสำรองเอาไว้ซึ่งนั่นก็คือ กองกลาง 20 ปีของบายิร์น ที่เจ้าตัวกำลังมีข่าวว่าไม่มีความสุขกับบทบาทที่ได้รับในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา และต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

กราเวนเบิร์ชวัย 20 ปี ย้ายมาร่วมทีมเสือใต้ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรเมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ประสบปัญหาในการยึดตำหน่งตัวจริงในทีม ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจพิจารณาเรื่องการมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาสสนามอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่สนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้มาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ซึ่งหวังว่าจะดึงนักเตะมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ให้ได้ อย่างไรก็ตามล่าสุดทางด้านสื่อ ข่าวแมนซิตี้ล่าสุด ได้รายงานว่า ทัพเรือใบสีฟ้า ก็กำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้อยู่เช่นกัน

และหวังจะปาดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญากับแข้งชาวดัตช์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งสื่อคาดกันว่า บาเยิร์นพร้อมรับฟังข้อเสนอเริ่มต้นที่ 20 ล้านยูโร ในขณะที่ทั้งแมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต้องการตัวเขาจริงๆก็จะต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงถึง 200,000 ต่อสัปดาห์ ข่าวบอลนอกข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด