ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

หงส์แดง เตรียมแซงหน้า ผีแดง ซื้อตัวมิดฟิดล์เสือใต้ร่วมทัพ

ข่าวบอลล่าสุด

ลิเวอร์พูล จ่อทุ่มงบตัดหน้า แมนยู คว้ากองกลางบาเยิร์นร่วมทีม

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อซื้อตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางวัย 21 ปีของ บาเยิร์นมิวนิค เพื่อปาดหน้า ปีศาจแดง ทีมคู่แข่งในอังกฤษที่จ้องคว้านักเตะไปร่วมทีมเช่นกัน ทางด้านสื่อ ข่าวซื้อขายนักเตะลิเวอร์พูล ระบุว่าสโมสรและ แมนยู ต่างให้ความสนใจในตัว กราเวนเบิร์ช อย่างมากในช่วงตลาดซื้อขายหนนี้ แถมนักเตะเองก็แสดงจุดยืนมาตั้งแต่หน้าหนาว ว่าต้องการย้ายออกจากรั้วอลิอันซ์อารีนาจนถึงปัจจุบันนี้

สำหรับ ไรอันกราเวนเบิร์ช ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมากับค่าตัวเพียง 20 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถรั้งตำแหน่งตัวจริงในทัพเสือใต้ได้ ทำให้กองกลางวัย 21 ปีต้องมองหาทางเลือกอื่นในซัมเมอร์นี้ ในรายงานแจ้งว่า หงส์แดง กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางบาเยิร์น ในขณะที่ เทนฮาก กุนซือแมนยูซึ่งเคยทำงานกับนักเตะรายนี้ช่วงที่คุมทีมอาแจ็กซ์ ก็ปรารถนาอยากคว้าตัวมาช่วยทำงานอีกครั้งเช่นกัน แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

สำหรับเยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แม้เพิ่งเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว แต่พวกเขาต้องการซื้อตัวมิดฟิลด์เพิ่มอีกอย่างน้อย 1 คนก่อนตลาดซื้อขายจะเปิดทำการ ซึ่งนอกจากชื่อของ กราเวนเบิร์ช แล้วยังมีชื่อ เคเฟรน ตูราม กองกลางวัย 22 ปีของทีมนีซ ที่อยู่ในความสนใจของหงส์แดงเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด