ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

กองหลังแมนซิตี้ ถูก นายใหญ่สเปอร์ส จ้องฉกร่วมทีม

แมนซิตี้ ล่าสุด

แนวรับทีมชาติสเปน ได้รับความสนใจจาก ปอสเตโคกลู 

ล่าสุดสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ ออกมาเผยว่าสโมสรท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีแผนล่าตัวเซ็นเตอร์แบ็คหน้าใหม่ 2 ราย ตามความต้องการของกุนซือคนใหม่อย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่เพิ่งเข้ามากุมบังเหียนทีมได้ 3 วัน ทั้งนี้ไก่เดือยทอง หลังสร้างผลงานได้ห่วยแตกในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจบอันดับ 8 ของตาราง แถมคว้าตั๋วไปเล่นในเวทีบอลยูโรปไม่สำเร็จ ทำให้บอร์ดบริหารของสเปอร์ส เดินหน้าล่าตัวอดีตโค้ชของเซลติก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี

คาดว่าแผนงานแรกของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือวัย 57 ปีคือการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลัง โดยกำลังเล็ง 2 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง อายเมอริค ลาปอร์ต กองหลังของ แมนซิตี้ และ แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังสำรองของ แมนยู ซึ่งทั้งคู่อยู่ในสถานการณ์คล้ายกันหลังตกเป็นสำรองของทีมอย่างถาวร และยังไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้เป็นตัวจริงในซีซั่นถัดไป ทำให้ทั้งคู่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางการได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่

ในขณะเดียวกัน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีแผนขายนักเตะออกจากทีมเพื่อระดมเงินทุนล่าผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสังกัด โดยหนึ่งในนั้นที่พวกเขาจะปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้คือ แฮร์รี เคน แนวรุกตัวเก่งวัย 29 ปี ซึ่งมีข่าวว่า ปีศาจแดง และ ราชันชุดขาว กำลังให้ความสนใจเช่นเดียวกัน ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด