ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

เป๊ป กล่าวชม ฮาแลนด์ มีเซนส์ในการจบสกอร์ที่ดี

แมนซิตี้ ล่าสุด

เป๊ป ออกมาเผย ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่หาพื้นที่ได้ดี จบสกอร์คม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ หลังจบเกมที่ทีมเอาชนะทีม พาเลซ 4-2 แบบสุดมันส์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นการซัดแฮตทริกแรกของทาง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงร่างยักษ์ของทีมว่า “เกม 2 นัดหลังสุดของทีมในเกมลีกทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ทีมก็พลาดเสียประตูเยอะเช่นเดียวกัน ซึ่งมันเป็นรูปแบบของเกมที่ดี ทีมมักจะเจอความลำบากเสมอเมื่อเจอกับพวกเขา แต่ทีมก็สามารถที่จะคัมแบ็กกลับมาได้

ซึ่งในซีซั่นก่อนทีมไม่สามารถทำได้ แต่ซีซั่นนี้ทีมทำได้แล้ว โดยมันจะเป็นบทเรียนอย่างดีสำหรับทีม ทีมต้องมีการปรับปรุงในบางส่วนซึ่งในบางจุดทีมต้องทำมันให้ได้ดีกว่านี้ โดยเกมพรีเมียร์ลีกนี้ไม่เคยที่จะรอใคร เมื่อคุณพลาดและรอมันอีกสักพักมันก็จะกลายเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ ทีมก็ไม่ได้หงุดหงิดที่เสียประตูจากลูกตั้งเตะ ซึ่งมันเป็นจุดที่ทีมไม่สามารถทำในสิ่งที่ได้วางแผนเอาไว้ได้” และสื่อได้ถามถึงประเด็นที่ซื้อ ฮาแลนด์ เข้ามาร่วมทีม เพื่อเกมแบบนี้หรือไม่?

ทาง เป๊ป ได้ตอบเพิ่มเติมว่า “ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเกมแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เขาสามารถยิงประตูได้ ตัวของเขามีเซนส์ในการจบสกอร์ที่ดี ซึ่งลูกที่ 3 ที่ยิงได้ เขาได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและส่งบอลเข้าก้นตาข่าย ซึ่งตัวของเขาเคลื่อนที่ได้สมบูรณ์แบบ ซึ่งต้องหาจังหวะให้ดีและวิ่งทำทางให้เพื่อนร่วมทีมมากขึ้น และเขาก็ทำได้”

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด