ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

แอต.มาดริด เปิดศึก เชลซี แย่งตัวกองกลางยูเวนตุส

ข่าวบอลล่าสุด

ตราหมี พร้อมชน สิงห์บลูส์ ชิงตัวมิดฟิลด์ม้าลาย 

ล่าสุดสื่อ ข่าวลาลีกาสเปน ออกมารายงานว่า เลอันโดร ปาเรเดส ที่ย้ายมาจาก ปารีส หันมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาเช่าในซีซั่นนี้กำลังได้รับความสนใจจาก แอต.มาดริด และ สิงห์บลูส์ ขณะที่ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ต่างติดต่อไปหาเอเยนต์ของ ปาเรเดส หลังกองกลางชาวอาร์เจนไตน์เตรียมแยกทางกับ เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ สำหรับปาเรเดส ย้ายจาก เซนิต มาค้าแข้งกับ ปารีส ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 จากนั้นถูกปล่อยยืมให้ ม้าลาย ในซีซั่นนี้ โดยลงสนามกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว 33 นัดและยิงได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

แต่ทว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เลอันโดรปาเรเดส กับแม็กซ์ อัลเลกรี กุนซือทัพม้าลายไม่ค่อยดีนัก แถมกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาก็มีแผนแยกทางกับ ปารีส ด้วยเช่นกันหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ปาเรเดส ไม่อยู่ในแผนทำทีมระยะยาวของ เปแอสเช และพวกเขาเตรียมนำนักเตะออกมาขายทอดตลาดหน้าร้อนนี้ โดยมี แอต.มาดริด กับ เชลซี และอีกหนึ่งทีมที่ไม่เผยชื่อจับตามอง ปาเรเดส อย่างใกล้ชิด สำหรับ ปาเรเดส เป็นนักเตะที่มีความแข็งแรงและประสบการณ์มากพอสมควร

ทำให้คุณสมบัติดังกล่าวตรงตามความต้องการของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ตราหมี เพราะ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ ใกล้จะลำลาอาชีพฟุตบอลแล้ว ส่วน เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย กำลังเตรียมเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจาก แอต.มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด