ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

ข่าวร้าย! เป๊ป เผย ฮาแลนด์ บาดเจ็บยังต้องลุ้นเจออาร์เซน่อล

แมนซิตี้ ล่าสุด

กุนซือแมนซิตี้ ยืนยัน ฮาแลนด์ ต้องมารอลุ้นฉะปืนใหญ่ หลังบาดเจ็บ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านทุบ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มที่สุดแข็งแกร่ง จนสามารถขึ้นนำได้ 3-0 ในช่วงครึ่งแรก แม้ครึ่งหลังจะไม่สามารถทำประตูได้เพิ่ม แต่สุดท้ายพวกเขาก็ซิวชัยชนะมาได้อย่างสบายๆ พร้อมเก็บ 3 คะแนนและไต่ขึ้นรั้งที่อันดับรองจ่าฝูงได้อีกครั้ง หลังจากถูกแมนยูแซงไปชั่วคราว หลังจากที่พวกเขาเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ดไปเมื่อคืนที่ผ่านมาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม แม้เรือใบสีฟ้าจะได้ชัยชนะมาครอบครอง

แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของทีมได้รับบาดเจ็บในเกมดังกล่าว จน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมต้องเปลี่ยนตัวเขาออกในเกมครึ่งหลัง ทำให้แฟนบอลต่างกังวลว่าในเกมแมตช์สำคัญที่พวกเขาต้องบุกไปเยือนอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในวันพุธนี้ กองหน้าชาวนอร์เวย์จะพร้อมลงสนามช่วยทีมหรือไม่ ล่าสุดสื่อ ข่าวแมนซิตี้ล่าสุด เผยว่าเป๊ปได้ออกมายืนยันแล้วว่าแนวรุกวัย 22 ปีบาดเจ็บจริง แต่ก็ยังมีหวังว่านักเตะจะฟิตทันเกมวันพุธนี้

“เขาบาดเจ็บและดูอาการไม่ค่อยดีนัก แต่ผมคงบอกอะไรไม่ได้ในตอนนี้ ต้องรอดูอาการของเขาอีก 2-3 วัน ผมก็หวังว่าเขาจะพร้อมนะ แต่ถ้าเขาไม่พร้อมจริงๆผมก็ต้องส่งคนอื่นลงแทน” เป๊ป เผย ข่าวแมนซิตี้วันนี้ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด