ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

กองหน้าแอต.มาดริด ถูก นิวคาสเซิ่ล จ้องดึงร่วมทีม

ข่าวบอลล่าสุด

แนวรุกชาวโปรตุเกส โดน สาลิกาดง เล็งสอยเข้าก๊วน

สื่อดังรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษกำลังมีแผนทุ่มงบก้อนใหญ่ซื้อตัว ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกวัย 23 ปีของ แอต.มาดริด ที่ตอนนี้ค้าแข้งให้ เชลซี ในสัญญาเช่า ไปเล่นในถิ่นเซนต์เจมส์ปาร์คในฤดูกาลหน้า ด้านสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล เผยว่า เฟลิกซ์ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ สิงห์บลูส์ ช่วงซัมเมอร์นี้ และเมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ไม่มีแผนซื้อขาดแข้งรายนี้ ส่งผลให้นักเตะจำเป็นต้องเก็บเสื้อผ้ากลับไปยังตราหมี เพื่อจัดการเรื่องอนาคตของตัวเอง

จากสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้กุนซือสาลิกาดงอย่าง เอ็ดดี้ฮาว เตรียมแจ้งเจตนารมณ์ถึงบอร์ดบริหารเพื่อเปย์ค่าจ้างจำนวนมหาศาล 200,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อล่อใจ เฟลิกซ์ ย้ายมาร่วมทีมให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบยืมตัวหรือซื้อขาดก็ตาม ทั้งนี้โค้ชคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ชื่นชอบฝีเท้าของหัวหอกทีมชาติโปรตุเกสอย่างมาก

และมองว่าจะเข้ามายกระดับเกมรุกของทีมได้ทันที โดยเฉพาะในซีซั่นหน้าพวกเขาจะต้องไปเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งในเวทีบอลยุโรป สำหรับผลงานของ ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกวัย 23 ปีในระหว่างยืมตัวกับ สิงห์บลูส์ นั้นยิงไป 4 ประตูจาก 20 เกมรวมทุกรายการ ข่าวลาลีกาสเปนข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> แมนซิตี้ล่าสุด